2 loại kích thước giường ngủ đôi phổ biến nhất hiện tại

Với mỗi loại giường lại có một kiểu dáng và màu sắc khác nhau, nhưng nhìn chung đều xuất phát từ 2 mẫu kích thước giường ngủ đôi này. Đó là kích thước 1m8 và kích thước 2m

Giường ngủ 1m8

Loại giường này khá phổ biến, dựa vào những yêu cầu đặt hàng số lượng lớn tại Divanni, chúng tôi có thể thấy được nhu cầu rất lớn về loại giường 1m8. Không chỉ phù hợp với không gian phòng ngủ, mà đó còn là sự hòa hợp ấm cúng cho những cặp vợ chồng thích sự yêu thương gần gũi, xa cách là điều họ không bao giờ mong muốn. Có lẽ vì lí do này mà giường ngủ 1m8 là lựa chọn của rất nhiều người, từ người vợ cho tới người chồng.
Những vị khách vui tính đến với Divanni, khẳng khái: "chúng tôi chỉ mua giường 1m8, nếu không có loại giường này thì thà nằm ngủ trên sàn nhà còn hơn". Thấu hiểu khách hàng thân yêu, Divanni cùng đội ngũ kĩ sư thiết kế đã nghiên cứu, và tìm ra những kiểu giường 1m8 đẹp hiện đại chất lượng nhất. Không thể để gia đình nào phải nằm ngủ trên sàn nhà là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới.


Giường ngủ 2m

Một kiểu giường kích thước lớn hơn chút so với mẫu 1m8, kiểu kích thước mà bất kì gia đình nào thích sự thoải mái trên giường đều mong muốn. Khi căn phòng đã trở nên mênh mông, có lẽ rất cần chiếc giường thênh thang lấp đầy khoảng trống. Giường 2m sinh ra là để lấp đầy những khoảng trống. Nhà rộng thừa khoảng trống tại sao không?



Với sự thênh thang thoải mái thì bất kì ai nằm trên giường cũng thoải mái, cho dù có chuyển mình với những góc độ nào đi nữa thì cũng vẫn thoải mái. Nằm ngủ là không phải lo nghĩ đến chuyện chật hẹp. Yên tâm giấc ngủ, thoải mái trên giường là mong muốn đúng đắn của người nằm trên giường 2m

Nhận xét

Bài đăng phổ biến