Tổng hợp những kích thước giường ngủ phổ biến tại Việt Nam

Khi lựa chọn một mẫu giường ngủ cho căn phòng của bạn, hãy tìm hiểu xem kích thước của căn phòng đó là bao nhiêu để tìm kiếm 1 chiếc giường tương ứng. Tránh việc phòng nhỏ giường quá to, tạo cảm giác chật cứng không gian.
Dựa vào những thông tin bán hàng và những yêu cầu khách hàng đặt mua giường tại Divanni, chúng tôi xin tổng hợp lại những loại kích thước giường ngủ phổ biến để bạn theo dõi và tham khảo cho quyết định mua giường ngủ của bạn.

Những kích thước giường ngủ phổ biến tại Việt Nam

Hiện tại có những mẫu kích thước phổ biến là giường ngủ 1m2, giường ngủ 1m4, giường ngủ 1m6, giường ngủ 1m8 và giường ngủ 2m

Giường ngủ 1m2

Với loại giường ngủ này kích thước chiều dọc thường là 1m2 và chiều rộng là 1m. Đây là mẫu giường dành cho trẻ em, thường là dành cho 1 người. Giường đơn với kích thước nhỏ giúp cho trẻ nhà bạn vẫn có đủ sự thoải mái khi nằm ngủ, mà vẫn có được vẻ đẹp riêng cho phòng của trẻ.



Giường ngủ 1m4

Kiểu giường này cũng tương tự giường 1m2, chỉ kích thước hơn một chút, phù hợp hơn cho trẻ lớn. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp cho trẻ có được giấc ngủ thật ngon trên chiếc giường yêu quý. Kiểu giường này cũng có các loại chất liệu bọc da hoặc nỉ, màu sắc phong phú thích hợp cho bọn trẻ thích màu sắc màu mè.

Giường ngủ 1m6

Chiếc giường này có kích thước lớn hơn 1m4 nên phù hợp hơn cho cả trẻ em lẫn người lớn, những người thích sự riêng tư 1 mình trên giường. Đó là kiểu giường đơn được lựa chọn nhiều bởi người 1 thân thích cuộc sống tự do phóng khoáng. Với kiểu giường 1m6 thì cũng có rất nhiều lựa chọn về màu sắc cũng như chất liệu vỏ bọc. Từ chất liệu bọc nỉ, bọc da cho tới bọc vải đều phù hợp và đẹp mắt, tùy vào sở thích của mỗi người mà có được những lựa chọn yêu thích.

Giường ngủ 1m8

Kiểu kích thước này phù hợp cho những cặp đôi trẻ, yêu thích không gian phòng ngủ nhỏ. Với lựa chọn cân đối hài hòa cho căn phòng, sẽ giúp cho cặp đôi được sát cạnh gần gũi nhau hơn. Nếu phải xa cách lòng thì có lẽ giường ngủ 1m8 chính là kẻ kéo gần 2 trái tim trên cùng chiếc giường nhỏ nhắn.


Giường ngủ 2m

Một cuộc sống thênh thang, một không gian thoáng đãng có lẽ là điều được rất nhiều gia đình yêu thích. Giường ngủ 2m sinh ra là để mang đến sự thênh thang ấy. Với những cặp vợ chồng thích sự thoải mái trên giường thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Kiểu giường 2m giúp vợ chồng tự do trong từng động tác chuyển mình. Giường ngủ 2m cũng có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, mang đến sự lựa chọn phong phú và thoải mái cho bất kì ai có mong muốn mua giường cho căn phòng ngủ, và gia đình thân yêu.


Với những lựa chọn này thì bạn thỏa thích tìm ra cho riêng gia đình một loại kích thước giường như ý, một cuộc sống hạnh phúc trong từng giấc ngủ, một tinh thần tuyệt vời sau mỗi ngày về đêm. Bất kể ai là thành viên trong gia đình bạn cũng đều xứng đáng được tận hưởng cuộc sống ấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến